Chuyển hàng đi Campuchia

Chuyển hàng đi Campuchia

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

KINH TẾ KAMPONG CHAM - HIỆN TRẠNG - NHÀ XE VẬN CHUYỂN CAMPUCHIA




Kampong Cham từ lâu đã được biết đến như là trung tâm nông nghiệp của Campuchia. Trong những năm qua, nông nghiệp đã thúc đẩy nền kinh tế địa phương và cho phép nơi đây cơ hội phát triển thịnh vượng về kinh tế và xã hội. Kinh tế nông nghiệp cũng đã cung cấp nền tảng cho các ngành kinh tế và đầu tư khác.

Ngày nay, có nhiều nghành kinh doanh cho nền kinh tế địa phương của Kampong Cham hơn là chỉ gạo và sắn. Với gần hai triệu người trẻ tuổi, năng động, được đào tạo và làm việc chăm chỉ, họ đại diện cho tương lai của Campuchia. Có vị trí nằm ở trung tâm giữa các trung tâm đô thị quan trọng và là điểm đến của ngày càng nhiều các doanh nghiệp đầu tư mới.

Để tiếp tục phát triển cơ sở kinh tế và củng cố uy tín của họ là vị trí ưa thích ở Campuchia để đầu tư, chính quyền tỉnh Kampong Cham đã làm việc hết sức để tăng cường môi trường kinh doanh. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp, Kampong Cham đã được xếp hạng số 1 trong một nghiên cứu của IFC-Asia Foundation về môi trường kinh doanh năm 2006 trong số mười tỉnh của Campuchia.
Tuy Nhiên, họ không dừng lại ở đó. Họ vẫn tiếp tục cải thiện trong tỉnh để thu hút đầu tư bổ sung và hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh hiện tại.

• thuế doanh nghiệp thấp: 20% thuế trên lợi nhuận của công ty.

• Không có hạn chế sở hữu nước ngoài. Liên doanh và các công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động, với đầy đủ quyền nhập khẩu và xuất khẩu hầu với tất cả các loại sản phẩm.

• Đối xử công bằng của tất cả các nhà đầu tư.
Campuchia lý tưởng khi nằm ở trung tâm của khu vực năng động nhất trên thế giới. Ẩn mình giữa Thái Lan và Việt Nam.

• Gần với Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam và Indonesia, Campuchia là một phần của khu vực kinh tế phía Nam sông Mekong .
Hành lang kinh tế kéo dài từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok.

• Không kiểm soát giá bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

• Không kiểm soát ngoại hối hoặc các hạn chế về tự do chuyển đổi.

• Không có hạn chế về việc chuyển vốn về.
Tạo thuận lợi cho thương mại trong nước với các nước láng giềng. Kết quả là, thương mại với Việt Nam và Thái Lan đang phát triển nhanh chóng.

• thành viên WTO và ASEAN.

• Không hạn chế thương mại; giảm hàng rào thuế quan.
Campuchia được miễn thuế và hạn ngạch tiếp cận với các thị trường lớn trên thế giới (như Hoa Kỳ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản và nhiều nước thành viên ASEAN).

• Chính quyền cấp tỉnh có thẩm quyền phê duyệt đầu tư.

"Campuchia hoàn toàn mở cho doanh nghiệp và Hoàng gia, Chính phủ Campuchia sẽ cố gắng hết sức mình để làm trong sạch môi trường, thuận lợi và thành công cho doanh nghiệp hoạt động tại Campuchia. "

Nhiều lao động ngành công nghiệp. Trong những năm gần đây, lực lượng lao động của Campuchia đã tăng hơn 50%, hơn gấp đôi tỷ lệ ở bất kỳ thành viên ASEAN nào, Và với một dân số rất trẻ (một nửa là dưới 20), tăng trưởng lực lượng lao động này sẽ tiếp tục tăng.

Bạn có muốn cùng Phá Triển ở thị Trường Campuchia - Kampong Cham với Ruby logistics ?


Không có nhận xét nào: